Wednesday, February 22, 2012

แบบฝึก (เพิ่มเติม)

แบบฝึกหัด


(กิจกรรม) กลุ่มเรียนที่5
รายวิชา การจัดการสารสนเทศยุคใหม่ในชีวิตประจำวัน รหัสวิชา 
0026 008

ชื่อ-สกุล นาย เศรษฐริน ศีลพันธุ์ รหัส 54011815099



ให้ทุกคน Search หาเกี่ยวกับภัยคุกคามระบบเครือข่ายสารสนเทศแก้ไขอย่างไร การโจมตีอย่างไร และใช้ Anti Virus ตัวไหนจัดการ

ตอบ ทำให้คอมพิวเตอร์ช้า ค้าง ควรใช้ BitDefender Antivirus 2010 โปรแกรมสแกนไวรัส ที่สามารถกำจัด spyware และ malware อื่นๆ พร้อมกับการอัพเดททุกชั่วโมง บล็อกไวรัสที่ไม่รู้จัก ใช้เทคนิคการสืบหาระดับสูง


McAfee VirusScan ความสามารถในการตรวจจับสปายแวร์และแอดแวร์โดยอัตโนมัติ อัพเดทระบบแบบรายวัน เพื่อช่วยปกป้องเครื่องพีซีของคุณจากการคุกคามของไวรัสหรือสปายแวร์ในรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างทันท่วงที จัดการกับไวรัส เวิร์ม โทรจัน ActiveX และ Java applet ได้ในทันทีที่เข้าสู่ระบบด้วยคุณสมบัติของ Inline cleaning




ให้ไปหา Anti Virus ที่ใช้ทั่วไป ป้องกันอะไรบ้าง 2 ยี่ห้อ

ตอบ ESET Nod32 สแกนไวรัส ตัวนี้คนไทยรู้จักกันดีและได้รับความนิยมมาก ระบบใหม่ล่าสุด ที่มีการใช้ระบบพฤติกรรมวิเคราะห์ควบคู่กับการใช ้ signatures ทำให้สามารถตรวจจับ ได้ดีที่สุดโดยไม่ลดทอนความรวด เร็ว ThreatSense® จะช่วยในการ ตรวจจับไวรัสที่ยังไม่มีใครรู้จักมา ก่อนโดยที่ไม่ต้องทำการอัพเดท ฐานข้อมูลไวรัสแต่อย่างใด
Webroot Antivirus สแกนไวรัส ป้องกันให้ครอบคลุมที่มากที่สุดของภัยคุกคาม สแกนไวรัส และสปายแวร์ที่มีเทคโนโลยีอันทรงพลังงานที่ง่ายต่อการใช้งาน เล่นเกมและดูวิดีโอออนไลน์ที่ปลอดภัย ระบบการตอบสนองของ Webroot เตือนทั่วโลกจะใช้นับล้านของสมาชิกเพื่อป้องกันภัยคุกคามล่าสุดออนไลน์ผ่านการปรับปรุงอัตโนมัติ

No comments:

Post a Comment